THẢO DƯỢC TẤN PHÁT UY TÍN TẠO NIÊM TIN

Mua Trà Hoa Cúc Đường Phèn Tại Long An Ở Đâu?

Mua Trà Hoa Cúc Đường Phèn Tại Long An Ở Đâu?

Như đã biết, hoa cúc là loài hoa dễ được tìm thấy tại Việt Nam,  với nhiều loại hoa cúc khác nhau, thì hoa cúc vàng là loài hoa được sử dụng nhiều trong đời sống. Ngày nay họ thường dùng hoa cúc trong việc làm thuốc để chữa trị bệnh, với nhiều công dụng khác nhau, còn là một loại trà đậm vị thơm ngon. 

Đến nay, chúng đã có thể tiện lợi hơn trong việc sản xuất hoa cúc khô kết hợp với đường phèn, đây là loại thức uống thích hợp cho người bận rộn. Với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như thanh nhiệt, giải độc, mát gan, trà hoa cúc đường phèn trở thành vị thuốc yêu thích từ người già lẫn người trẻ.

cúc hoa đường phèn
cúc hoa đường phèn

Công dụng của hoa cúc đường phèn:

Theo Y Học Cổ Truyền đã chỉ ra rằng, trà hoa cúc có tính hàn, giúp mát gan, giải độc, thanh nhiệt, giảm cảm, sáng mắt. Dưới đây là một số tác dụng của trà hoa cúc dường phèn

  • Trị mất ngủ, nóng trong người bứt rứt khó chịu,
  • Giảm căng thẳng thần kinh, tăng khả năng tập trung
  • Giúp hạ mỡ máu, tan mỡ thừa, giảm cân và vóc dáng thon thả
  • Ngăn ngừa ung thư và hỗ trợ điều trị ung thư
  • Tốt cho người bị cao huyết áp
  • Sáng măt, đẹp da, giúp da mềm mại sáng mịn
  • Giảm đau bụng kinh trong ngày đền đỏ

Pha trà tại nhà : 

Với những ai bị mất ngủ, ngủ không sâu giấc, thường xuyên bị giật mình khi ngủ. Việc sử dụng 1 ly trà hoa cúc trước khi đi ngủ khoảng 30 phút sẽ giúp tinh thần thư giãn và ngủ sâu giấc mà không bị thức giấc nửa đêm, nâng cao chất lượng giấc ngủ.

trà hoa cúc
trà hoa cúc
  • Để có được ly trà hoa cúc đường phèn thơm ngon rất đơn giản.
  • Đầu tiên bạn lấy 1 viên trà hoa cúc đường phèn bỏ vào ly
  • Sau đó đổ thêm 200ml nước sôi và đợi khoảng 5 phút cho hoa cúc nở ra là có thể sử dụng được.
  • Nếu ai thích uống lạnh có thể cho thêm đá hoặc cho vào tủ lạnh cho mát.

Trà hoa cúc đường phèn là gì?

Trà hoa cúc đường phèn là sự kết hợp giữa đường phèn nóng chảy và hoa cúc khô. Trà hoa cúc đường phèn có vị ngọt, hơi đắng là thức trà đơn giản được rất nhiều chị em văn phòng, người hay gặp áp lực công việc ưa chuộng, việc sử dụng 1 thác trà nóng hổi sẽ xua giúp tan những muộn phiền, áp lực, lo toan và giảm căng thẳng một cách hiệu quả. Trà hoa cúc đường phèn được ưa chuộng bởi chúng không những thơm, dễ uống, đẹp mắt mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Một ly trà hàng ngày sẽ giúp bạn có được một trái tim khỏe mạnh, hỗ trợ giảm cân hiệu quả,…

Nơi bán trà hoa cúc đường phèn tại Long An ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các Trung Tâm bán trà hoa cúc đường phèn trên cả nước. Tuy nhiên đó có rất nhiều Chỗ vì cái lợi trước mắt đã Bán sản phẩm tra hoa cúc đường phèn kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khách hàng. Cho nên người sử dụng cần chọn mua tại các Chỗ uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng. Dược Liệu Tấn Phát – Địa chỉ mua bán trà hoa cúc đường phèn tại Long An chất lượng, uy tín 100%. Hiện tại Tấn Phát đang bán trà hoa cúc đường phèn tại Long An với giá là: 200.000VNĐ/Kg.

  • Địa chỉ: 22/21 đường số 21, Phường 8, Q. Gò Vấp, HCM.
  • Hotline: 0902.984.792 – 0968.455.525
cúc đường phèn
cúc đường phèn

Những đảm bảo khi bạn mua trà hoa cúc đường phèn tại Tấn Phát :

Sản phẩm tại Tấn Phát thì luông có nguồn gốc hoàn toàn từ nhiên nhiên

Tuyệt đối không chứa hóa chất, chất bảo quản

An toàn, hiệu quả với sức khỏe người sử dụng

Quý khách được kiểm tra, dùng thử sản phẩm trước khi mua

Cam kết đổi trả, hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng yêu cầu của quý khách hàng

Tư vấn tận tình và chu đáo

Giao hàng nhanh trên toàn quốc

Địa chỉ bán trà hoa cúc đường phèn tại : Thành phố Tân An, Thị xã Kiến Tường, Huyện Bến Lức, Huyện Cần Đước, Huyện Cần Giuộc, Huyện Châu Thành, Huyện Đức Hòa, Huyện Đức Huệ, Huyện Mộc Hóa, Huyện Tân Hưng, Huyện Tân Thạnh, Huyện Tân Trụ, Huyện Thạnh Hóa, Huyện Thủ Thừa, Huyện Vĩnh Hưng.