THẢO DƯỢC TẤN PHÁT UY TÍN TẠO NIÊM TIN

Mua Hạt Chuối Cô Đơn Tại Hậu Giang Ở Đâu?

Mua Hạt Chuối Cô Đơn Tại Hậu Giang Ở Đâu?

Trong dân gian, chuối cô đơn là một vị thuốc được truyền tai nhau về ” thần dược ” chữa trị bệnh tiểu đường. Sử dụng loại chuối này có thể điều trị bệnh và hỗ trợ tăng sức đề kháng, trong đó hạt chuối cô đơn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể con người.

Vậy hạt chuối cô đơn là gì ? Các tác dụng của chuối cô đơn như thế nào ? Hãy tham khảo bài viết sau để có thêm nhiều thông tin bổ ích về dược liệu hạt chuối cô đơn tại Hậu Giang.

Mua Hạt Chuối Cô Đơn Tại Hậu Giang Ở Đâu

Đặc điểm của hạt chuối cô đơn :

Theo tên gọi dân gian thì hạt chuối cô đơn còn được gọi với cái tên là chuối mồ côi. Sở dĩ chúng có tên cô đơn là vì chỉ mọc đơn độc một cây, chúng không mọc thành chùm.

Hạt chuối cô đơn là loại hạt lớn nhất trong họ hàng nhà chuối. Mỗi hạt có kích thước như hạt đậu phộng hoặc có khi to hơn, hình dáng giống một viên bi. Trong buồng chuối có 3 đến 4 nải đầu là cái còn những nải tiếp theo là đực. Chỉ nải cái mới có thể ra hoa và sinh sản thành những cây con được.

Hạt chuối cô đơn thường được phân bố ở các tỉnh miền núi, đặc biệt là khu vực miền Trung và miền Bắc như : Hòa Bình, Phú Thọ, Quảng Nam. Lâm Đồng, Gia Lai…

Khi ngâm rượu hạt chuối sẽ có vị ngọt thơm đặc trưng, tính bình. Những thành phần dưỡng chất như N-hexane, Ethyl acetate, Methanol… có tác dụng tác động đến thận, đại tràng, hỗ trợ cải thiện bệnh và tăng sức đề kháng

Tác dụng của chuối cô đơn : 

Hạt chuối cô đơn được ghi nhận là có giá trị dinh dưỡng cao hơn trái chuối hột. Vì thế hột chuối cô đơn được dùng để đặc trị các bệnh như :

  • Chữa trị viêm loét dạ dày
  • Điều trị bệnh sỏi thận
  • Trị dị ứng trên da
  • Giúp tẩy giun sán ở trẻ em, chữa táo bón ở trẻ nhỏ
  • Điều trị bệnh đau nhức xương khớp, phù nhũng
  • Hỗ trợ điều trị bệnh gan
  • Chữa bệnh hắc lào, ho khan, ho có đờm
  • Hỗ trợ giúp giấc ngủ ngon, giải độc ở cơ thể
  • Có tác dụng an thai khi sử dụng hột chuối ở lượng nhỏ
  • Điều trị kiết lỵ và chứng đau bụng kinh

Sử dụng hột chuối cô đơn giúp trị bệnh : 

Mua Hạt Chuối Cô Đơn Tại Hậu Giang Ở Đâu

Điều trị chứng sưng tấy xương khớp, phù nề :

Dùng hạt chuối hoặc củ chuối đem phơi khô và sắc với nước sạch để uống hằng ngày. Kiên trì một thời gian bệnh tình sẽ thuyên giảm.

Chữa chứng táo bón ở trẻ : 

Sử dụng hạt chuối rửa sạch và phơi khô, đảo trên bếp đến khi chín đều thì cho trẻ em ở lượng nhỏ.

Hạt chuối rất tốt cho cơ thể và an toàn cho mọi lứa tuổi. Với trẻ em sẽ hỗ trợ chữa lạnh bụng, táo bón, cảm thông thường,…

Điều trị sỏi thận : 

Lấy hạt chuối đem đi tán mịn và hòa cùng nước sôi để uống

Hoặc có thể dùng trái chuối cô đơn thái lát, sau đó đun nước để uống hằng ngày

Kiên trì sử dụng trong vòng 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất

Cách ngâm rượu hạt chuối cô đơn :

Thu hoạch buồng chuối đã chín sau đó lột vỏ và đem đi phơi và sấy khô cả quả. Khi đã khô hoàn toàn thì đem lên bếp để sao vàng hoặc nướng trên thang đến khi có mùi thơm và thịt chuối dần chuyển sang màu ngà đỏ.

Trước khi ngâm hãy đem tráng sơ qua rượu 1 lần, sau đó ngâm cùng rượu nếp 45 độ đảm bảo chuối và rượu được ngâm theo tỉ lệ 1 : 1. Trong vòng 2 tháng ngâm là có thể sử dụng được, mỗi lần dùng 1 ly nhỏ trước khi ăn

Địa chỉ bán hạt chuối cô đơn tại Hậu Giang ở đâu ?

Địa chỉ bán hạt chuối cô đơn tại Hậu Giang ở đâu
hạt chuối cô đơn khô

Thảo Dược Tấn Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thảo dược và được rất nhiều khách hàng tin tưởng trong nhiều năm. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Tuyệt đối không vì lợi ích trước mắt mà lừa dối khách hàng. Tấn Phát luôn cam kết sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn với sức khỏe người dùng.

Hạt chuối cô đơn Tấn Phát có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Hiện tại giá bán hạt chuối cô đơn tại Hậu Giang là: 250.000VNĐ/1KG

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo SĐT/ZALO: 0902.984.792 – 0968.455.525 hoặc mua trực tiếp tại CỬA HÀNG: 22/21 đường số 21, phường 8, Q. Gò Vấp, HCM.

Với những khách hàng ở cách tỉnh, chúng tôi ship COD toàn quốc. Nhận hàng mới phải thanh toán tiền

Địa chỉ bán hạt chuối cô đơn tại : Thành phố Vị Thanh, Thành phố Ngã Bảy, Thị xã Long Mỹ, Huyện Châu Thành, Huyện Châu Thành A, Huyện Long Mỹ, Huyện Phụng Hiệp, Huyện Vị Thủy.