THẢO DƯỢC TẤN PHÁT UY TÍN TẠO NIÊM TIN

Mua la hán quả nhập khẩu giá tốt – La hán quả Quảng Tây sấy khô

Thảo Dược Tấn Phát hiện đang là địa chỉ cung cấp la hán quả khô chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm la hán quả tại Tấn Phát được nhập khẩu tại Quảng Tây nên rất đảm bảo an toàn sử dụng. Để có thể tìm hiểu và hợp tác mua sỉ la hán quả khô nhập khẩu tại TPHCM với giá tốt nhất thì tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Mua sỉ la hán quả khô nhập khẩu giá tốt tại TPHCM ở đâu ?

Để mua được quả la hán nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Tây – Trung Quốc thì bạn hãy đến ngay Thảo Dược Tấn Phát.

CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT HCM hiện đang là công ty cung cấp và phân phối sỉ la hán quả khô nhập khẩu tại TP.HCM và trên toàn quốc với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

La hán quả khô tại Tấn Phát là sản phẩm được được nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Tây – Trung Quốc về. Quả có nguồn gốc từ thiên nhiên 100%, với quy trình chế biến hiện đại và sạch sẽ, không sử dụng hóa chất hay chất bảo quản nên được chứng nhận đạt chuẩn quốc tế và có chứng nhận VSATTP đàng hoàng.

Sản phẩm được nhập khẩu tại Quảng Tây có kích thước to tròn đều, vỏ bên ngoài có màu nâu sẫm và có lớp lông mịn bao phủ. Ruột bên khá là đặc nên khi lắc nghe lộc cộc vui tai. Quả la hán tại Tấn Phát tròn đều, không bị vỡ vụn, cầm vừa tay và đảm bảo chất lượng.

Hiện giá bán lẻ 1 thùng la hán quả khô nhập khẩu là 2.250.000VNĐ ( 1 thùng 260 quả = 5kg ). Và mua 10 thùng la hán quả chất lượng cao tại Tấn Phát có giá là 8.500.000VNĐ. Đây là giá bán sỉ la hán quả khônhập khẩu Quảng Tây có giá tốt nhất, ưu đãi nhất thị trường. ( Lưu ý rằng quả còn nguyên, tròn đều, không bị vỡ vụn ).

La hán quả tại Tấn Phát
Quả la hán nhập khẩu tại Tấn Phát
Tấn Phát cung cấp sỉ quả la hán khô
Tấn Phát cung cấp sỉ quả la hán khô
La hán quả được nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Tây
La hán quả được nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Tây
Giá bán sỉ la hán quả khô nhập khẩu tại TPHCM bao nhiêu tiền ?
Giá bán sỉ la hán quả tại TPHCM bao nhiêu tiền ?
Mua sỉ la hán quả nhập khẩu tại TP.HCM
Mua sỉ la hán quả nhập khẩu tại TP.HCM

Thông tin liên hệ mua sỉ quả la hán nhập khẩu tại Tấn Phát:

Dược Liệu Tấn Phát hiện đang là công ty chuyên cung cấp và phân phối sỉ lẻ quả la hán nhập khẩu chất lượng cao với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có thắc mắc cần tư vấn thì hãy liên hệ theo phương thức dưới đây:

  • Hotline liên hệ mua sỉ: 0936.833.863
  • Zalo liên hệ mua sỉ: https://zalo.me/0936.833.863
  • Website Tấn Phát: https://thaoduocvn.net/
  • Địa chỉ cửa hàng: 22/21, đường số 21, phường 8, Gò Vấp, TP.HCM
  • Ngoài ra thì Tấn Phát còn mua bán lẻ 1kg quả la hán khô chất lượng cao cho những khách hàng mua lẻ theo kg với giá là 450.000VNĐ/KG. Hoặc là bán lẻ theo trái với giá là 9.000đ/quả.