THẢO DƯỢC TẤN PHÁT UY TÍN TẠO NIÊM TIN

Giá bán sỉ trái nhàu khô chuyên dùng để ngâm rượu tại TP.HCM

Nhàu là một vị thuốc chuyên dùng để hỗ trợ điều trị giảm đau nhức xương khớp hiệu quả. Trái nhàu đem đi sấy khô vẫn mang được nhiều thành phần dinh dưỡng và vẫn giữ được những tác dụng trị bệnh hiệu quả. Không những thế trái nhàu khô còn được dùng để ngâm rượu uống giúp bồi bổ sức khỏe. Bạn đang muốn tìm mua trái nhàu khô về ngâm rượu ? Bạn đang tìm địa chỉ bán sỉ trái nhàu khô tại TPHCM ở đâu ? Giá bán sỉ trái nhàu khô dùng để ngâm rượu tại TP.HCM bao nhiêu tiền ? Các bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Sản phẩm trái nhàu khô tại Thảo Dược Tấn Phát

  • Tên sản phẩm: Trái nhàu khô
  • Nguồn gốc: Nhàu được thu hái trực tiếp từ vườn ở Cà Mau 100% thiên nhiên.
  • Chế biến: Nhàu sau khi thu hái thì rửa sạch rồi để ráo. Tiếp theo thì Tấn Phát sẽ bổ đôi trái nhàu rồi sẽ bỏ trái nhàu vào máy để sấy khô nguyên liệu. Thành phẩm cuối cùng là những trái nhàu khô chất lượng cao đã bổ đôi.
  • Đặc điểm: Trái nhàu sau khi sấy khô thì kích thước quả sẽ thu nhỏ lại, nhàu sấy bằng nhiệt nên có màu đen, vỏ bên ngoài xù xì nhưng các thành phần dinh dưỡng và các công dụng vẫn được giữ nguyên. Sản phẩm không bị vỡ vụn nhỏ.
  • Hạn sử dụng : 18 tháng
  • Khối lượng mua sỉ: Từ 10Kg trở lên
  • Đóng gói: Tấn Phát sẽ đóng gói trái nhàu khô theo yêu cầu của các khách hàng và đối tác đưa ra.
  • Bảo quản: Nhàu khô thường được bảo quản ở khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

=> Quý khác muốn tìm mua sỉ trái nhàu khô tại TPHCM thì hãy liên hệ về Tấn Phát qua Zalo: https://zalo.me/0936.833.863 để được tư vấn và hợp tác lâu dài.

Trái nhàu khô tại Tấn Phát
Trái nhàu khô tại Tấn Phát

Giá bán sỉ trái nhàu khô để ngâm rượu bao nhiêu tiền ?

Nhàu là một loại dược liệu phố biến trên thị trường hiện nay với khá nhiều cửa hàng thảo dược bán. Nhưng để tìm được cửa hàng cung cấp sỉ trái nhàu khô để làm nguyên liệu ngâm rượu thì khá là khó. Để mua được nhàu khô chất lượng cao thì hãy đến với Thảo Dược Tấn Phát.

Thảo Dược Tấn Phát hiện là cửa hàng cung cấp sỉ trái nhàu khô tại TP.HCM uy tín nhất hiện nay. Trái nhàu khô tại Tấn Phát được chế biến sạch sẽ và đảm bảo chất lượng nên khi sử dụng để ngâm rượu rất an toàn. Tấn Phát thường cung cấp trái nhàu khô cho các tiểu thương, tiệm thuốc, chợ,….. và có cơ hội hợp tác lâu dài.

Hiện tại thì giá bán sỉ 50Kg trái nhàu khô chất lượng cao tại Tấn Phát là: 4.500.000VNĐ/50Kg ( giá sỉ 1kg là: 100.000VNĐ ). Đây là giá bán sỉ trái nhàu tốt nhất, ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Và nếu bạn muốn mua giá sỉ nhàu khô từ 200kg trở lên thì hãy liên hệ về SĐT: 0936.833.863 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Giá bán sỉ trái nhàu khô tại TP.HCM
Giá bán sỉ trái nhàu khô tại TP.HCM

Địa chỉ mua bán sỉ trái nhàu khô tại TPHCM để ngâm rượu ở đâu ?

CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT HCM là công ty chuyên mua bán sỉ nhàu khô tại TP.HCM uy tín và chất lượng nhất. Trái nhàu có nguồn gốc từ thiên nhiên 100%, luôn cung cấp nhàu khô chất lượng, hàng mới, hàng sạch và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Và trái nhàu tại Tấn Phát có chứng nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm.

Tấn Phát có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thảo dược cũng như là hỗ trợ cung cấp sỉ lẻ các nguyên liệu thảo dược cho các tiểu thương, công ty, nhà máy chế biến,…. Và các đối tác và khách hàng luôn đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ công ty và giá bán ưu đãi.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những lợi ích tốt nhất để có thể trở thành đối tác hợp tác lâu dài với nhau trong thời gian sắp tới.

Địa chỉ mua bán sỉ trái nhàu khô tại TP.HCM để ngâm rượu ở đâu ?
Địa chỉ mua bán sỉ trái nhàu khô tại TP.HCM để ngâm rượu ở đâu ?

Quý khách muốn tìm mua sỉ trái nhàu khô chất lượng cao tại Tấn Phát vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng