THẢO DƯỢC TẤN PHÁT UY TÍN TẠO NIÊM TIN

Mua sỉ trái nhàu tươi cao cấp dùng để ngâm mật ong

Trái nhàu tươi là một trong những vị thuốc hỗ trợ ngăn ngừa tiểu đường, giúp giảm đau nhức xương khớp, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tim mạch,…. Người dân thường sử dụng trái nhàu để ngâm mật ong để hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm cân,…. Quý khách muốn tìm mua địa chỉ bán trái nhàu tươi cao cấp tại TPHCM để làm nguyên liệu ngâm mật ong ? Các bạn hãy tìm hiểu bài viết dưới đây.

Sản phẩm trái nhàu tươi cao cấp tại Tấn Phát

  • Tên sản phẩm: Trái nhàu tươi
  • Công ty phân phối: CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT HCM
  • Nguồn gốc: Trái nhàu tươi tại Tấn Phát thường được thu hái trực tiếp tận vườn ở Cà Mau
  • Đặc điểm: Trái nhàu tươi cao cấp tại Tấn Phát là trái nhàu chín già, có màu xanh và khá là cứng. Trái có dạng hình trứng, vỏ bên ngoài khá xù xì, trên thân trái còn xuất hiện nhiều mắt lồi ra có dạng bầu dục và kích thước khá lớn. Bên trong có lớp cơm mềm màu trắng đục bao quanh hạt hình trứng.
  • Khối lượng bán sỉ: Từ 10Kg trở lên
  • Bảo quản: Nhàu tươi thường bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng dần
  • Lưu ý: Khi đặt mua trái nhàu tươi tại Tấn Phát thì các bạn cần gọi điện đặt hàng trước để chúng tôi chuẩn bị hàng để gửi nhé.
Trái nhàu tươi
Trái nhàu tươi

Giá bán sỉ trái nhàu tươi cáo cấp dùng để ngâm mật ong bao nhiêu tiền ?

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng thảo dược cung cấp sỉ lẻ trái nhàu tươi để làm nguyên liệu ngâm mật ong nhưng lại không đảm bảo được chất lượng cho quý khách hàng. Với nhiều chiêu trò khác nhau để quảng cáo, chiêu dụ khách hàng để mua hàng với giá rẻ nhưng chất lượng lại không đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Để mua được trái nhàu tươi chất lượng cao thì bạn hãy đến những nơi uy tín như cửa hàng thảo dược Tấn Phát nhé.

Dược Liệu Tấn Phát hiện đang là địa chỉ cung cấp sỉ trái nhàu tươi cao cấp tại TP.HCM chất lượng và uy nhất trên thị trường hiện nay. Tấn Phát hiện là đối tác đáng tin cậy cung cấp sỉ lẻ nhàu tươi cho thương gia, tiểu thương ở chợ, các cửa hàng nhỏ lẻ, hay các nhà thuốc để làm thuốc hoặc làm nguyên liệu ngâm mật ong làm thực phẩm giúp nhuận tràng, chống táo bón hiệu quả.

Trái nhàu tươi chất lượng cao tại Tấn Phát có giá bán lẻ là 70.000VNĐ/Kg với khách hàng mua sỉ trái nhàu tươi từ 50kg tại Tấn Phát có giá là: 65.000VNĐ/Kg. Đối với những khách hàng mua sỉ trên 200kg trái nhàu tươi cao cấp thì hãy liên hệ về Thảo Dược Tấn Phát qua SĐT: 0936.833.863 để được tư vấn và đặt hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Giá bán sỉ trái nhàu tươi tại TPHCM
Giá bán sỉ trái nhàu tươi tại TPHCM

Mua sỉ trái nhàu tươi cao cấp tại TPHCM để ngâm mật ong ở đâu?

CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT HCM là công ty hàng đầu trong ngành cung cấp sỉ lẻ các nguyên liệu, dược liệu cho nhiều đối tác, khách hàng như nhà hàng, quán ăn, tiểu thương, nhà máy, doanh nghiệp,…. Chúng tôi được nhiều đối tác đánh giá cao về độ uy tín, chất lượng sản phẩm và giá cả tốt nhất.

Hiện tại thì Tấn Phát đang là công ty phân phối sỉ trái nhàu tươi cao cấp tại TP.HCM uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm nhàu tươi được thu hái tận vườn từ thiên nhiên 100%, cung cấp hàng sạch và không sử dụng chất bảo quản, thuốc trừ sâu hay hóa chất. Sản phẩm luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Việc sử dụng trái nhàu tươi để ngâm mật ong mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe nên được nhiều người tìm mua. Vậy nên Tấn Phát thường cung cấp sỉ trái nhàu tươi cho các tiểu thương ở chợ, các cửa hàng nhỏ lẻ, các nhà máy chế biến, các tiệm thuốc bắc,…… Và khi hợp tác với Tấn Phát lâu dài thì chúng tôi sẽ có nhiều ưu đãi cho đối tác và khách hàng.

Quý khách muốn hợp tác mua sỉ trái nhàu tươi chất lượng cao tại Tấn Phát vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng

Mua sỉ trái nhàu tươi tại TP.HCM ở Tấn Phát làm nguyên liệu ngâm mật ong
Mua sỉ trái nhàu tươi tại TP.HCM ở Tấn Phát làm nguyên liệu ngâm mật ong