THẢO DƯỢC TẤN PHÁT UY TÍN TẠO NIÊM TIN

Nhập sỉ viên chanh leo cho nhà máy nước – giá tốt tại TP.HCM

Viên chanh leo là một trong những sản phẩm pha nước tiện lợi được nhiều người yêu thích. Nhiều nhà máy nước muốn nhập sỉ viên chanh leo về làm nguyên liệu sản xuất nước giải khát siêu ngon. Bạn đang tìm công ty phân phối sỉ viên chanh leo tại TPHCM cho các nhà máy nước ở đâu ? Giá bán sỉ viên chanh leo ở đâu là có giá tốt nhất ? Các bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về sản phẩm viên chanh leo tại Tấn Phát

Sản phẩm Viên chanh leo cô đặc Viên chanh leo sấy thăng hoa
Thương hiệu CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT HCM CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT HCM
Thành phần chính Viên chanh leo cô đặc được chiết từ nước cốt chanh leo 100% tự nhiên Viên chanh leo cô đặc được chiết từ nước cốt chanh leo 100% tự nhiên
Chế biến Nước cốt chanh dây sau khi lọc sạch thì sẽ mang đi sấy lạnh giúp làm giảm lượng nước trong sản phẩm. Nước chanh dây sau khi lọc sạch rồi đổ khuôn và mang đi sấy thăng hoa. Cách sấy thăng hoa giúp cho sản phẩm vẫn giữ được thành phần tự nhiên, màu sắc,….
Đặc điểm Viên có dạng hình vuông, màu vàng cam đẹp mắt, hột chanh dây vẫn được giữ nguyên trong quá trình cô đặc nước. Sản phẩm có dạng hình khối vuông, có màu vàng cam đẹp mắt, có vài hạt chanh leo còn nguyên.
Hương vị Chua nhẹ, ngọt dịu, hơi thanh thanh từ nước cốt chanh dây  Hương vị chua chua, ngọt ngọt và vẫn rất bổ dưỡng
Đóng gói Đối với khách lẻ thì Tấn Phát sẽ đóng gói túi Zip bạc theo khối lượng 100g, 500g, 1Kg. Còn đối với khách mua sỉ thì chúng tôi sẽ đóng gói theo yêu cầu của quý khách hàng và quý đối tác. Đối với khách lẻ thì Tấn Phát sẽ đóng gói túi Zip bạc theo khối lượng 100g, 500g, 1Kg. Còn đối với khách mua sỉ thì chúng tôi sẽ đóng gói theo yêu cầu của quý khách hàng và quý đối tác.

=> Quý khách hàng có nhu cầu mua sỉ sản phẩm viên chanh leo tại TP.HCM về làm nguyên liệu sản xuất nước giải khát cho các nhà  máy nước thì bạn hãy liên hệ về Dược Liệu Tấn Phát qua Zalo: https://zalo.me/0936.833.863 để được tư vấn về sản phẩm và giá bán sỉ tốt nhất cho các khách hàng muốn hợp tác.

Công ty phân phối sỉ viên chanh leo tại TPHCM làm nguyên liệu cho nhà máy nước ở đâu ?

CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT HCM là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thảo dược và hỗ trợ phân phối sỉ nguyên liệu cho các nhà máy nước giải khát, nhà hàng, quán nước,…. Những đối tác luôn đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá bán ưu đãi, dịch vụ tận tâm mà Tấn Phát mang lại.

Hiện tại thì Tấn Phát đang là công ty cung cấp và phân phối sỉ lẻ viên chanh leo tại TP.HCM uy tín nhất hiện nay. Sản phẩm viên chanh leo tại Tấn Phát được chắt lọc, sơ chế, sản xuất bằng máy móc hiện đại, quy trình sạch sẽ, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Sản phẩm còn được nhận giấy chứng nhận VSATTP nên sử dụng rất đảm bảo cho sức khỏe.

Khi sử dụng viên chanh leo để pha nước vừa tiện lợi, vừa đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Nước có vị chua chua, ngọt ngọt, có màu vàng đẹp mặt được nhiều người yêu thích. Nên các nhà máy nước giải khát thường nhập sỉ viên chanh leo làm nguyên liệu sản xuất nước giải khát.

  Mua sỉ viên chanh leo chất lượng cao hãy liên hệ tại đây

Viên chanh leo sấy thăng hoa tại Tấn Phát
Viên chanh leo sấy thăng hoa tại Tấn Phát
Viên chanh leo cô đặc tại Tấn Phát
Viên chanh leo cô đặc tại Tấn Phát
Mua sỉ viên chanh leo tại TPHCM làm nguyên liệu cho các nhà máy nước
Mua sỉ viên chanh leo tại TPHCM làm nguyên liệu cho các nhà máy nước