THẢO DƯỢC TẤN PHÁT UY TÍN TẠO NIÊM TIN

Giá bán sỉ viên chanh leo cô đặc bao nhiêu tiền ? Nhập sỉ viên chanh leo cô đặc

Viên chanh leo cô đặc là một sản phẩm được chiết xuất trực tiếp từ nước chanh leo tươi bổ dưỡng sau đó thì chúng sẽ mang nước cốt đi sấy lạnh để cho ra một sản phẩm chất lượng. Quý khách đang tìm công ty cung cấp sỉ viên chanh leo cô đặc giá rẻ tại TPHCM ? Cửa hàng nào có giá bán sỉ chanh leo cô đặc tốt nhất ? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về sản phẩm sỉ viên chanh leo cô đặc tại Tấn Phát

  • Viên chanh leo cô đặc tại Tấn Phát là sản phẩm được chế biến từ nước cốt chanh leo tươi trong tự nhiên. Sau đó chúng tôi sẽ mang đi chắt lọc rồi đổ khuôn rồi mang đi cô đặc trong phòng lạnh khoảng 1 ngày rồi mang nước cô đặc đem đi sấy lạnh ( quá trình này sẽ làm giảm lượng nước trong viên chanh leo ).
  • Viên chanh leo sau khi sấy sẽ khá là giòn tan, không bị mất đi chất dinh dưỡng bên trong, không gây ảnh hưởng đến màu sắc và mùi vị của sản phẩm.
  • Viên chanh leo cô đặc tại Tấn Phát có dạng hình khối, màu vàng cam đẹp mắt, hột chanh dây vẫn được giữ nguyên trong quá trình cô đặc nước. Sản phẩm mang lại hương vị Chua nhẹ, ngọt dịu, hơi thanh thanh từ nước cốt chanh dây.
  • Nguyên liệu được tiệt trùng tối đa, độ khô được đảm bảo dưới 8%, nên giúp kéo dài thời gian bảo quản của sản phẩm.
  • Đối với khách hàng mua lẻ thì Tấn Phát sẽ đóng gói bằng túi Zip bạc với khối lượng 100g, 500g, 1Kg còn đối với khách sỉ thì chúng tôi sẽ đóng gói theo yêu cầu của khách hàng.

=> Quý khách hiện đang tìm mua viên chanh leo cô đặc tại TP.HCM thì hãy liên hệ về Tấn Phát qua SĐT: 0936.833.863 ( anh Thắng ) để được tư vấn nhé.

Viên chanh leo cô đặc tại Tấn Phát
Viên chanh leo cô đặc tại Tấn Phát

Giá bán sỉ viên chanh leo cô đặc bao nhiêu tiền ?

Quý khách đang muốn tìm cửa hàng phân phối viên chanh leo cô đặc cho các quán nước, nhà hàng hay nhà máy sản xuất ? Giá bán viên chanh leo ở đâu có giá tốt mà lại chất lượng ? Vậy bạn đừng suy nghĩ nữa mà hãy đến ngay Thảo Dược Tấn Phát.

Bởi vì Thảo Dược Tấn Phát hiện đang là công ty cung cấp và phân phối sỉ lẻ viên chanh leo cô đặc tại TP.HCM uy tín nhất. Sản phẩm đều thực hiện theo quy trình khép kín, sạch sẽ và chế biến bằng máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Và các chuyên gia trong ngành và các đối tác hợp tác với Tấn Phát luôn đánh giá cao về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi đưa ra nên quý khách hàng cứ yên tâm nhé.

Hiện tại giá bán lẻ 1kg viên chanh leo cô đặc chất lượng cao tại Tấn Phát là 390.000VNĐ và giá bán sỉ 10kg viên chanh leo chất lượng cao là: 3.800.000VNĐ/10Kg ( giá 1kg là: 380.000VNĐ ). Còn đối với khách hàng mua sỉ từ 50kg thì hãy liên hệ về Tấn Phát qua Zalo: https://zalo.me/0936.833.863 để được tư vấn về giá cả và những khuyến mại nhé.

Giá bán sỉ viên chanh leo cô đặc tại TP.HCM
Giá bán sỉ viên chanh leo cô đặc tại TP.HCM

Nhập sỉ viên chanh leo cô đặc tại TPHCM ở đâu ?

CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT HCM hiện đang là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ nguyên liệu cho các nhà máy sản xuất nước giải khát, quán nước, nhà hàng và nhiều đối tác chính khác. Bởi chúng tôi có nguồn hàng đa dạng, sản phẩm chất lượng, giá bán ưu đãi và những chính sạch hợp tác có lợi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì hiện tại Tấn Phát đang là địa chỉ cung cấp sỉ lẻ viên chanh leo cô đặc tại TP.HCM uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Mọi quy trình từ thu hái, chắt lọc, chế biến tại Tấn Phát  đều thực hiện với quy trình khép kín, có nhân viên lành nghề và có máy móc hiện đại tân tiến hỗ trợ để cho ra một sản phẩm chất lượng tốt nhất đưa đến tay khách hàng.

Những đối tác đã và đang hợp tác với Tấn Phát đã luôn đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, thái độ làm việc, giá cả ưu đãi nên nhưng khách hàng đang muốn hợp tác hãy cứ yên tâm nhé.

  Liên hệ mua sỉ tại đây

Nhập sỉ viên chanh leo cô đặc tại TPHCM ở Tấn Phát
Nhập sỉ viên chanh leo cô đặc tại TPHCM ở Tấn Phát