THẢO DƯỢC TẤN PHÁT UY TÍN TẠO NIÊM TIN

Thảo Dược Tấn Phát chuyên cung cấp sỉ quả la hán tại TP.HCM

Bạn đang muốn tìm mua địa chỉ cửa hàng cung cấp sỉ la hán quả để cho các quán nước? Các chủ cửa hàng, các tiểu thương đang tìm công ty cung cấp sỉ quả la hán tại TPHCM uy tín? Vậy thì bạn đến ngay Thảo Dược Tấn Phát để có thể hợp tác mua bán sỉ quả la hán tại TP.HCM uy tín và chất lượng nhất.

CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT HCM – Công ty cung cấp sỉ quả la hán tại TPHCM uy tín nhất.

CÔNG TY TNHH TẤN PHÁT HCM là một doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực như Thảo dược, dược liệu, nông sản, chế biến, xuất khẩu, gia công các loại bột, thảo dược làm đẹp,… Với sự hợp tác với các chuyên gia hàng đầu, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín. Không những thế Tấn Phát còn có nhiều năm kinh nghiệm ngành cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng nguyên liệu cho các đối tác như là nhà hàng, quán ăn, quán nước, nhà máy sản xuất,… nên có rất nhiều đối tác tin tưởng hợp tác lâu dài .

Hiện Thảo Dược Tấn Phát hiện đang là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ quả la hán tại TP.HCM uy tín nhất hiện nay. Hiện nay thì giá bán sỉ quả la hán khô chất lượng cao tại Tấn Phát là 350.000VNĐ/Kg ( khi mua số lượng dưới 20Kg ) và khi mua sỉ 10 thùng quả la hán ( 1 thùng 260 quả ) có giá là 850.000VNĐ/thùng.

Tấn Phát hỗ trợ cung cấp sỉ lẻ quả la hán chất lượng cao để làm nguyên liệu cho các nhà hàng, quán nước, nhà máy nước trên toàn quốc. Các đối tác luôn đánh giá cao về chất lượng sản phẩm nên luôn hợp tác với Tấn Phát lâu dài.

Tấn Phát xin cam kết rằng các sản phẩm la hán quả mà chúng tôi đưa ra luôn là sản phẩm mới, sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm la hán quả khô tại Tấn Phát là sản phẩm được chứng nhân VSATTP nên đảm bảo cho sức khỏe của bạn. Tấn Phát có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chăm sóc khách hàng 24/7. Khi trở thành đối tác bán hàng của Công ty Thảo Dược Tấn Phát chúng tôi thì sẽ có những ưu đãi hấp dẫn. Tấn Phát còn hỗ trợ giao hàng tại TPHCM và toàn quốc nhanh chóng.

Hình ảnh về sản phẩm quả la hán tại Tấn Phát

La hán quả tại Tấn Phát
La hán quả tại Tấn Phát
Mua sỉ quả la hán tại TP.HCM
Mua sỉ quả la hán tại TP.HCM
Thảo Dược Tấn Phát chuyên sỉ lẻ la hán quả khô tại TP.HCM và toàn quốc
Thảo Dược Tấn Phát chuyên sỉ lẻ la hán quả khô tại TP.HCM và toàn quốc
Tấn Phát là nguồn sỉ quả la hán khô uy tín và chất lượng
Tấn Phát là nguồn sỉ quả la hán khô uy tín và chất lượng
Tấn Phát chuyên cung cấp quả la hán khô chất lượng cao
Tấn Phát chuyên cung cấp quả la hán khô chất lượng cao

Thông tin liên hệ khi mua sỉ la hán quả khô tại Tấn Phát:

Dược Liệu Tấn Phát hiện đang là công ty chuyên cung cấp và phân phối quả la hán chất lượng cao cho cá nhà hàng, quán ăn, nhà máy sản xuất nước với mức giá ưu đãi trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có thắc mắc cần tư vấn thì hãy liên hệ theo phương thức dưới đây:

  • Hotline liên hệ mua sỉ: 0936.833.863
  • Zalo liên hệ mua sỉ: https://zalo.me/0936.833.863
  • Website Tấn Phát: https://thaoduocvn.net/
  • Địa chỉ cửa hàng: 22/21, đường số 21, phường 8, Gò Vấp, TP.HCM
  • Ngoài ra thì Tấn Phát còn cung cấp bán lẻ quả la hán khô chất lượng cao cho những khách hàng mua lẻ theo kg với giá là 450.000VNĐ/KG